Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
a. Sản phẩm được bảo hành nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
• Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
• Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
• Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng, mã đơn giao dịch, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
b. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
• Phần phát sinh lỗi không thuộc lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
• Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.a.
• Sản phẩm bị lỗi không khớp với sản phẩm trong phiếu bảo hành.
• Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng.
Với trường hợp phát sinh phí sửa chữa, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục sửa chữa. Sau khi khách hàng đồng ý, chúng tôi mới thực hiện bảo hành tính phí.
2. Thời hạn bảo hành (không áp dụng đối với đối tác, đại lý):
• Đối với các sản phẩm đèn đường và đèn LED nhà xưởng: Bảo hành 02 năm, tính từ ngày giao hàng.
• Đối với các sản phẩm đèn phòng nổ và thiết bị phòng chống cháy nổ: Bảo hành 01 năm, tính từ ngày giao hàng.
• Đối với các sản phẩm máy lọc nước dân dụng: Bảo hành 01 năm, tính từ ngày giao hàng.
• Đối với các sản phẩm máy lọc không khí công nghiệp và dân dụng: Bảo hành 01 năm, tính từ ngày giao hàng.
3. Phương thức áp dụng bảo hành
a. Địa điểm bảo hành
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại, zalo hoặc facebook với Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách quy trình thực hiện bảo hành.
b. Gửi trả sản phẩm bị lỗi
• Hiện tại chúng tôi chỉ thực hiện bảo hành thông qua hình thức khách hàng gửi trả sản phẩm cần bảo hành để cho chúng tôi kiểm tra và xác nhận hình thức bảo hành cho Quý khách.
• Chi phí gửi hàng cho chúng tôi sẽ do Quý khách tự thanh toán, sản phẩm sau khi được bảo hành sẽ được gửi lại cho Quý khách và chúng tôi sẽ thanh toán phí gửi trả hàng.
c. Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào mức độ sẵn có của sản phẩm/ linh kiện cũng như tình trạng sản phẩm và sẽ được thông báo cụ thể cho quý khách sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm để bảo hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.